"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

Giải pháp Hotel TV

1. Khái niệm

Hotel Tv là hệ thống giải pháp tivi dành cho khách sạn, các môi trường kinh doanh, có giao diện thân thiện với người dùng, chất lượng hình ảnh, âm thanh cực chuẩn, những trải nghiệm về tiện ích công nghệ đỉnh cao. Hotel Tv có các tính năng hấp dẫn có thể được tùy biến theo yêu cầu của nhà đầu tư, được thiết kế tinh tế giúp đem lại không gian sang trọng hiện đại cho khách sạn.

2. Lợi ích của Hotel TV

Ngoài việc để tăng cường quảng bá hình ảnh  khách sạn trên các phương tiện truyền thông.Trong rất nhiều phản hồi của khách hàng, ngoài khung cảnh đẹp, chất lượng phục vụ, chất lượng phòng ốc và các tiện nghi trong khách sạn cũng là điều kiện tiên quyết  để họ quay trở lại và “giúp” khách sạn quảng bá hình ảnh.

Theo nghiên cứu mới Theo nghiên cứu gần đây của Tripadvisor – các phản hồi của khách hàng cho thấy hơn 80% khách hàng ấn tượng và thích thú với những tiện nghi công nghệ tại khách sạn, 30% trong số đó muốn quay lại khách sạn ở những lần nghỉ dưỡng sau đó

Chính vì vậy, việc đầu tư một giải pháp Hotel TV có thể mang lại nhưng lợi ích vô cùng lớn và lâu dài cho khách sạn, giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian khách sạn, tăng sự sang trọng và ấn tượng về hình ảnh khách sạn trong mắt khách hàng.

Cho khách thuê phòng những trải nghiệm trọn vẹn nhất

Giải pháp Hotel Tv với thiết kế đặc biệt dành cho khách sạn, mang đến cho khách thuê phòng những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi lưu trú tại khách sạn với:

Màn hình chào mừng thân thiện. Màn hình chào mừng của khách sạn sẽ hiển thị lời chào của khách sạn. 

Trải nghiệm các dịch vụ VOD phim ảnh với chất lượng hình ảnh và âm thanh chất lượng cao Full HD, 4K. Các dòng Hotel Tv có chức năng dùng loa ngoài, người dùng có thể nghe được âm thanh ở những nơi riêng biệt, kể cả phòng tắm.

Giúp khách sạn tiết kiệm chi phí quản lý, tăng doanh thu và danh tiếng

Lắp đặt hệ thống hotel tv, người quản lý khách sạn sẽ dàng trong việc cài đặt, bảo trì, bảo dưỡng, dễ dàng quản lý đồng bộ, tự chuẩn đoán lỗi, báo cáo tự động theo thời gian cài đặt, tiết kiệm được một khoảng lớn chi phí để quản lý thiết bị. 

Hãy tưởng tượng, dù khách hàng chỉ lưu trú tại khách sạn của bạn 2 ngày hay nghỉ dưỡng một khoảng thời gian dài, mà với những tiện ích do hotel tv mang lại họ sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu đáo nhất. Trải nghiệm sau khi đến khách sạn với tiện nghi công nghệ đỉnh cao sẽ mang tới cho họ cảm giác thỏa mái và chăm sóc tốt nhất. Đặc biệt hơn họ còn có thể để lại những phản hồi sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Những yếu tố này sẽ giúp khách sạn níu chân khách hàng, tăng doanh thu và danh tiếng. Vì vậy việc níu chân khách hàng bằng hotel tv kiểu mới cũng là yếu tố đang được các nhà đầu tư khách sạn chú trọng thực hiện. 

3. Các chức năng chi tiết của Hotel TV
Dịc vụ tiện ích giải trí: Live TV, phim, game, nhạc… giải trí không giới hạn tại phòng.
Kênh live TV eHotel hỗ trợ nội dung truyền hình từ 2 nguồn:
+ Nguồn kênh vệ tinh
+ Nguồn kênh từ nhà cung cấp nội dung địa phương
Nhạc, phim, game: Hotel cung cấp danh mục nội dung và kho giải trí đa phương tiện đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp cho cả khách trong nước và quốc tế.

Chúng tôi tự hào là công ty tiên phong trong việc áp dụng giải pháp thông minh này cho hàng trăm khách sạn lớn và nhỏ trong nước và nước ngoài.