"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

GIỚI THIỆU CAMERA IMOU RANGER A2/ MODEL MỚI NHẤT CỦA IMOU

GIỚI THIỆU CAMERA IMOU RANGER A2/ MODEL MỚI NHẤT CỦA IMOU

 

 Xem thêm tại youtube: https://youtu.be/iwYoPdKHnmg

Camera Imou Ranger A2:

IMOU A2, model mới nhất của IMOU, được nhập khẩu và bảo hành bởi CÔNG TY VINAGO / 2.7 "2 Megapixel Progressive CMOS, độ phân giải 2MP (1920x1080), nhìn được vào ban đêm, khoảng cách hồng ngoại 10M (33ft), chiều rộng thấu kính, Ống kính cố định 3.6mm Quay video & âm thanh H265 / H264 Tốc độ khung hình lên đến 25/30 khung hình / giây Có thể phóng to đến 16x 16x Thu phóng kỹ thuật số Đàm thoại với Phát hiện chuyển động âm thanh hai chiều /Phát hiện người có thể được đặt thành âm thanh /Báo động Khi có kẻ xâm nhập, có Theo dõi thông minh để theo dõi người hoặc đồ vật đang chuyển động /Có thể hỗ trợ cả Wifi và cáp LAN Hỗ trợ Thẻ Micro SD lên đến 256 GB /Có nút Reset trên máy để đặt lại

Camera quay và nghiêng 1080P H.264 / H.265 Wi-Fi

Với tính năng giám sát trực tiếp Full HD 1080P và các tính năng xoay 0 ~ 355 ° & -5 ~ 80 °, Ranger 2 đảm bảo mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Phát hiện con người nhanh chóng tìm thấy mục tiêu của con người trong hình ảnh và ngay lập tức gửi thông báo cho bạn. Chế độ bảo mật giúp bảo vệ quyền riêng tư cá nhân của bạn khi bạn ở nhà và theo dõi thông minh chức năng cho phép máy ảnh theo dõi các đối tượng chuyển động khi phát hiện chuyển động.

 

Những tính năng nổi bật:

Phát hiện con người và còi báo động

Công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ nhanh chóng tìm thấy mục tiêu của con người trong hình ảnh và ngay lập tức gửi thông báo đến điện thoại thông minh của bạn, cho phép bạn theo dõi những gì quan trọng mà không nhận được cảnh báo sai gây phiền nhiễu.

Xua đuổi những người lạ không chào đón bằng còi báo động được tích hợp sẵn.

 

 Theo dõi thông minh với phạm vi bao phủ 360 °

Máy ảnh tự động theo dõi và ghi lại hoạt động khi được kích hoạt bởi chuyển động Xoay camera để xem mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Phạm vi bao phủ đầy đủ loại bỏ các điểm mù.

 

Báo động âm thanh bất thường

Gửi cảnh báo tức thì đến điện thoại thông minh của bạn bất cứ khi nào phát hiện thấy em bé khóc hoặc những âm thanh bất thường khác, giúp bạn nhận biết được những gì đang diễn ra ở nhà từ bất cứ đâu.

 

 Nén Full HD 1080P & H.265 cho Ngày và Đêm

Cảm biến 1080P và thuật toán IR tiên tiến cung cấp video rõ nét cả ngày lẫn đêm.
Tính năng nén H.265 tiên tiến giúp giảm 50% băng thông mạng và mức sử dụng dung lượng lưu trữ ở cùng chất lượng video.

 

Chế độ nhìn ban đêm tự động bật và tắt. Các thuật toán IR nâng cao cung cấp hình ảnh rõ ràng, ngay cả trong bóng tối hoàn toàn.

 

 Đàm thoại hai chiều full-duplex

Loa và micrô tích hợp cho phép bạn tương tác với vật nuôi và gia đình hoặc cảnh báo những vị khách không mời mà tới.

 

Chế độ riêng tư

Che ống kính máy ảnh bằng một lần nhấn trên ứng dụng di động, bảo vệ quyền riêng tư cá nhân của bạn khi bạn ở nhà.

 

Bộ nhớ đa dạng

Các bản ghi video được lưu trữ an toàn và có thể truy cập thông qua thẻ SD, NVR hoặc bộ nhớ đám mây.

 

Đám mây Imou

Imou Cloud giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn với thông báo báo thức, phát video trực tiếp và cập nhật chương trình cơ sở chỉ bằng một chạm.

 

 Bảo mật đám mây

Sử dụng mã hóa cấp độ tài chính để bảo vệ quyền riêng tư của bạn - không ai khác có thể xem dữ liệu cá nhân của bạn.

 

Với dịch vụ Đám mây, bạn sẽ có quyền truy cập vào những gì bạn quan tâm miễn là Internet có sẵn. Bạn có thể quay video hàng ngày hoặc video chuyển động trên Đám mây và phát lại bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

 

 Luôn thông báo, Luôn cập nhật

Thông báo cho bạn khi có điều gì đó xảy ra. Thiết lập vùng hoạt động của riêng bạn và bật tính năng phát hiện con người để nhận các cảnh báo thực sự quan trọng.

 

Lịch sử video

Video từ các sự kiện cảnh báo được lưu trữ trên đám mây. Tất cả các video có thể được mã hóa bằng mật khẩu tùy chỉnh để cung cấp thêm một lớp bảo mật.

 

Kết nối Nhà thông minh của bạn

Sử dụng Echo Show hoặc Google Home của bạn để điều khiển các camera Imou hỗ trợ Wi-Fi - Chỉ cần yêu cầu thiết bị của bạn hiển thị camera ở sân sau, camera ở cửa trước hoặc bất kỳ nơi nào bạn đã lắp đặt camera Imou.

 

 

Những phụ kiện đi kèm:

- 1x Camera

- 1x Hướng dẫn Bắt đầu Nhanh

- 1x Bộ đổi nguồn

- 1x cáp nguồn

- Gói 1x Trục vít

- 1x Tấm lắp

- Bản đồ vị trí lắp đặt 1x