"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

GIỚI THIỆU CAMERA IMOU, THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

1. Xuất sư của camera IMOU

Camera IMOU là thương hiệu của tập đoàn Dahua Technology đến từ Trung Quốc. Dahua là nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ IoT thông minh lấy video làm trung tâm hàng đầu thế giới. Kể từ năm 2014, Dahua đã đứng thứ 2 trong thị trường giám sát video toàn cầu theo đánh giá của IHS và vào năm 2016, Dahua đứng thứ 4 trong " Security top 50 " của A&S International. 

Tiền thân của camera IMOU trước khi đổi tên đó là Lechange. Nói về lý do tại sao hãng Dahua lại đổi tên dòng camera này thành IMOU là vì Dahua muốn tạo ra một dòng camera IMOU có bản sắc riêng và độc đáo hơn, hỗ trợ nhiều loại sản phẩm thiết bị phần cứng IMOU như chuông cửa không dây, cảm biến cảnh báo IMOU, camera Wifi,…

Các dòng sản phẩm camera IMOU tuy vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã gây được nhiều tiếng vang trên thị trường. Camera IMOU được người tiêu dùng ưa thích bởi giá cả rất phải chăng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cùng với chất lượng tốt dễ dàng lắp đặt và sử dụng. 

Một số dòng Camera IMOU được nhiều người lựa chọn: Camera IMOU Ranger Pro, Camera IMOU Cell Pro,...

2. Ưu điểm của camera IMOU

– Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và hiện đại, tính thẩm mỹ cao, lắp đặt đơn giản và dễ dàng, không phải kéo dây rợ loằng ngoằng, thích hợp với các gia đình, cửa hàng, văn phòng, các doanh nghiệp,…

– Độ phân giải 1080p ở camera IMOU chính hãng giúp chất lượng hình ảnh, video luôn giữ được độ rõ nét cao.

– Quan sát ngày và đêm tốt, cùng với đó là cảm biến nhận diện chuyển động và tự động điều chỉnh ghi hình những chuyển động đó, giúp bắt hình tốt, quản lý và theo dõi dễ dàng, dù bạn ở bất kì nơi đâu, nhiều góc quan sát.

– Khả năng đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh cực tốt, giúp bạn có thể liên lạc và trao đổi nhanh chóng khi ở những nơi xa với gia đình, nhân viên,….

– Tốc độ quay video ở camera IMOU là 25/30fps, 16x Digital Zoom, giúp nắm bắt những chuyển động tốt mà không bị mờ hay nhòe hình ảnh, cùng khả năng zoom khá xa với những chi tiết và yếu tố khi cần thiết mà không bị vỡ ảnh.

– Cài đặt và thiết lập trên ứng dụng của camera IMOU nhanh chóng, tiện nghi.

– Thông qua kết nối LAN hay Wifi thì khi cài đặt camera IMOU có thể liên kết được với ứng dụng điều khiển IMOU, thuận tiện trong việc sử dụng, gắn được LAN là một lợi thế lớn, ứng dụng thì nhiều tiện ích như chụp ảnh hay quay khung hình khi đang ở xa,….

– Ở một số dòng camera IMOU với cơ chế quay 360 độ hạn chế tối đa được các điểm chết, điểm mù.

Camera IMOU Blu 360 có thể quay 360 độ 

3. Đơn vị phân phối camera IMOU

Đơn vị phân phối camera IMOU tại Việt Nam là công ty VINACO Co.Ltd. VINAGO được thành lập từ năm 2012 công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới công nghệ thông minh.

Với 2 trụ sở phân phối và bảo hành

Hà Nội: Số 15 Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, P14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh