"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

(IMOU news) Chính sách bảo hành các sản phẩm IMOU Cập Nhật 01/06/2023

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IMOU  
Cập nhật từ 01/06/2023

Cảm ơn bạn đã mua các sản phẩm IMOU từ Hangzhou Huacheng Network Technology Co., Ltd hoặc các chi nhánh của Công ty (sau đây gọi là "Sản phẩm" và "Huacheng" hoặc “IMOU”). Để bảo vệ quyền và lợi ích của mình, vui lòng đọc kỹ Chính sách bảo hành.

Chính sách Bảo hành & RMA này chỉ áp dụng cho người mua là người tiêu dùng và mua Sản phẩm từ người bán được ủy quyền tại Việt Nam.

Sản phẩm IMOU của bạn được bảo hành trong khoảng thời gian như được liệt kê dưới đây kể từ ngày mua đối với các khiếm khuyết về vật liệu, tay nghề và đối với sự không phù hợp, hoặc thời gian bảo hành dài hơn có thể áp dụng theo quy định của pháp luật tại quốc gia hoặc tiểu bang nơi sản phẩm được bán, trong điều kiện sử dụng bình thường theo hướng dẫn sử dụng. Để đảm bảo rằng các quyền của bạn được bảo vệ ở mức độ cao nhất, vui lòng truy cập trang web chính thức của IMOU tại quốc gia/khu vực của bạn để tìm hiểu về chính sách bảo hành hiện hành áp dụng đối với sản phẩm của bạn hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi để biết thêm thông tin.

1.Thời gian bảo hành miễn phí:

Danh mục Sản phẩm Sản phẩm trong danh mục Thời hạn bảo hành 
IPC Camera không dây 24 tháng
IPC Camera trong nhà  24 tháng
IPC Camera ngoài trời 24 tháng
Khóa thông minh Khóa cửa thông minh 24 tháng
Chuông cửa thông minh Chuông cửa thông minh 24 tháng
NVR Dòng không dây 24 tháng
NVR Dòng PoE 24 tháng
Đèn Đèn 24 tháng
Router Router 24 tháng
Robot Robot hút bụi 24 tháng
Thẻ nhớ Thẻ nhớ IMOU S1/T1/F1 72 tháng 

 2. PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH

Huacheng có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

2.1 Thời hạn bảo hành đã hết hạn theo Chính sách bảo hành và RMA này hoặc hợp đồng đã ký với khách hàng hoặc nếu không cung cấp bằng chứng mua hàng;

2.2 Nhãn số sê-ri ban đầu của Sản phẩm đã bị thay đổi, thay thế, bị rách hoặc bị mất;

2.3 Số sê-ri được lưu trong phần cứng của máy và số sê-ri được in trên nhãn không khớp.

2.4 Sự cố hoặc hư hỏng do việc sửa chữa của tổ chức hoặc nhân viên sửa chữa không được ủy quyền thực hiện;

2.5 Hư hỏng do động vật, côn trùng chui vào bên trong sản phẩm, thiên tai, sự kiện bất khả kháng, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất, lỗi của người sử dụng. (Ví dụ: Sét đánh, đánh lửa hoặc chất lỏng bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm không đúng hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường công nghiệp hoặc công cộng có quá nhiều bụi bẩn, hơi ẩm, nhiệt độ cao hoặc vượt giới hạn cho phép; có nấm mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa… do hóa chất hoặc bảo dưỡng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất).

2.6 Sản phẩm không dành cho thị trường Việt Nam, trừ những sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.

2.7 Hư hỏng sản phẩm phát sinh do sử dụng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, chi tiết kèm theo, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng hoặc không theo chỉ định của nhà sản xuất.

2.8. Hư hỏng do lỗi nguồn điện lưới, internet hoặc các ứng dụng phần mềm điều khiển khác.

3. Lưu ý khi bảo hành/sửa chữa

3.1 Bạn cần cung cấp bằng chứng mua hàng hoặc bản sao, mô tả ngắn gọn về lỗi của sản phẩm và trả lại sản phẩm còn nguyên bao bì gốc cho Huacheng hoặc bên thứ ba được Huacheng ủy quyền.

3.2 Trách nhiệm duy nhất của Huacheng theo Chính sách Bảo hành & RMA này được giới hạn ở

a) sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các Sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp do người bán hoặc người mua được ủy quyền trả lại, theo lựa chọn của Huacheng. Nếu (các) sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp bị ngừng sản xuất, hết hạn sử dụng hoặc hết hàng, Huacheng sẽ tiến hành thay thế bằng (các) sản phẩm có giá trị hoặc tính năng tương đương;

b) Nếu (các) sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp không thể sửa chữa hoặc thay thế hoặc các biện pháp khắc phục đó là không thể hoặc không tương xứng, người tiêu dùng sẽ có quyền được giảm giá mua hoặc chấm dứt hợp đồng và được hoàn trả đầy đủ giá mua.

3.3 Nếu (các) sản phẩm bị lỗi trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, bạn có thể mang (các) sản phẩm còn nguyên bao bì kèm theo bằng chứng mua hàng hoặc bản sao và phải thông báo cho nhân viên trạm bảo hành rằng thiết bị đã bị lỗi trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua. Nếu không, (các) sản phẩm sẽ được sửa chữa là lựa chọn đầu tiên. Nếu được RMA xác nhận, sản phẩm sẽ được thay thế bằng một sản phẩm hoàn toàn mới cùng kiểu dáng hoặc bằng sản phẩm có giá trị hoặc tính năng tương đương.

3.4 Bảo hành được cung cấp bởi Huacheng hoặc bên thứ ba được Huacheng ủy quyền. Bảo hành này không bao gồm bất kỳ chi phí nào như phí chuyển phát nhanh, phí bảo hiểm, v.v. mà bạn phải chịu trong quá trình trả lại (các) thiết bị.

3.5 Thời hạn bảo hành của máy đổi phải bằng thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ.

3.6 Vui lòng sao lưu và xóa dữ liệu cá nhân của bạn trước khi trả lại sản phẩm.

3.7 Nếu phụ kiện cần sửa chữa, bạn phải gửi phụ kiện kèm theo toàn bộ sản phẩm.

Các lưu ý khác:

Huacheng không chịu trách nhiệm về bất kỳ cam kết nào khác của bất kỳ người bán lại, đại lý hoặc nhân viên nào không nằm trong Chính sách Bảo hành & RMA hiện tại.

Bạn có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành bằng cách liên hệ với người bán hoặc Dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ yêu cầu nào.

Điện thoại liên hệ: 19002625

Địa chỉ email: service.global@imoulife.com

Trang web của chúng tôi: https://www.imoulife.com/vn

Bạn sẽ tìm thấy nhiều hỗ trợ hơn trong Hỗ trợ ứng dụng Imou Life.

Văn bản đính kèm: https://drive.google.com/file/d/1FOfhRCP4MKtmz2CrZ65Jx9V7r8FfSPRM/view?usp=sharing