"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

Những mẫu Camera Imou mới nhất 2021 - Các bạn không thể bỏ qua

Các sản phẩm Cue2C, Blue360, Blu, Ranger 2S, Turret, Bullet 2C có mặt trên thị trường từ cuối tháng 6, thiết kế nhỏ gọn, kết nối không dây tiện dụng.

Loạt camera giám sát không dây mới của thương hiệu nổi tiếng Imou thuộc Công ty Dahua Technology. Trong đó, Cue 2C là camera thế hệ mới thuộc dòng sản phẩm giám sát trong nhà của Imou. Dòng sản phẩm Cue 2C mới có góc quan sát rộng, trường nhìn chéo 108 độ, cho phép quan sát toàn bộ diện tích với cảm biến CMOS 1/2.7"2 MP.

Phiên bản mới Ranger 2S có khả năng xoay 360 độ, chế độ bảo mật riêng tư, theo dõi thông minh, khả năng phát hiện con người, đàm thoại hai chiều và bảo vệ 24/7.

camera imou 2021

Mẫu camera Imou Ranger 2S.

 

Những dòng sản phẩm camera giám sát ngoài trời như Turret và Bullet 2C được nâng cấp đáng kể các tính năng mới như: tích hợp đèn báo động và loa báo động 110dB; tầm nhìn ban đêm lớn với cảm biến và đèn hồng ngoại cung cấp hình ảnh lên đến 30m; thiết kế chống nước IP67 sử dụng cho nhiều môi trường; khả năng chống chọi với thời tiết. Bullet 2C hỗ trợ hai ăngten và công nghệ MIMO giúp chống nhiễu, thậm chí ở khoảng cách xa.

camera imou 2021

Các sản phẩm camera Imou phù hợp với nhiều bối cảnh.

Ngoài các sản phẩm trên, Imou cũng giới thiệu đến người dùng các sản phẩm mới như Blu và Blu360 với khả năng theo dõi tự động các vật thể đang di chuyển (Smart Tracking).

Được thiết kế cho gia đình và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), Imou luôn không ngừng cải tiến các sản phẩm camera giám sát sử dụng các giải pháp IoT thông minh toàn diện dành cho các ứng dụng khác nhau.

camera imou 2021

Camera Blu 360.

Camera Imou thuộc Công ty Dahua Technology, là một nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong ngành công nghiệp giám sát video toàn cầu. Qua hơn 15 năm phát triển, Công ty Dahua Technology có kinh nghiệm trong nghiên cứu và thiết kế thiết bị giám sát với công nghệ tiên tiến, chất lượng, độ tin cậy và sự ổn định vượt trội. Với khoảng 13.000 nhân viên trên khắp thế giới, các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ của Dahua Technology được sử dụng tại hơn 180 quốc gia và khu vực. Dahua Technology có 35 chi nhánh trên toàn cầu.