"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

Tết Trung Thu 2022 - VINAGO tới thăm và tặng quà tri ân cho các Đại lý

    Một mùa trăng nữa lại tới...

     Trải qua hàng ngàn năm, con người luôn cho rằng có mối liên hện giữa cuộc đời và vầng trăng: Trăng tròn và trăng khuyết, hay niềm vui và nỗi buồn, hay đoàn tụ sum họp và chia ly… Cũng từ đó, ngày trăng tròn là biểu tượng của sum họp và Tết trung thu cũng được gọi là Tết đoàn viên.

     Hơn thập kỷ qua, Vinago luôn trân trọng đối tác của mình như những thành viên trong một gia đình. Nhân dịp Tết Trung thu, Vinago lại có thêm cơ hội tới thăm và tặng quà để thể hiện tấm lòng son luôn hướng về những đại lý. Vinago cũng xin chân thành cảm ơn các đại lý, đối tác đã luôn đồng hành và sát cánh cùng Vinago trong suốt sự nghiệp mở rộng, phát triển hệ thống trên khắp cả nước.

     Xin kính chúc các đại lý, đối tác cùng gia đình một mùa trăng thật đầy đặn và sáng chói, làm ăn phát đạt. Các “chú cuội” Vinago cũng sẽ luôn cố gắng cày cuốc, đốn củi hết mình để đem tới những sản phẩm, dịch vụ, hậu mãi nhanh nhất và tốt nhất tới đại lý thân yêu.

      VINAGO - WE GO TOGETHER