"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

TOP THƯƠNG HIỆU CAMERA ĐƯỢC NGƯỜI YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera của các hãng camera khác nhau, mỗi một hãng lại tạo ra sản phẩm của mình với nhiều đặc điểm nổi bật khác nhau tạo nhiều dấu ấn trên thị trường. Nhưng bạn có biết những hãng camera nào đang được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau để có thể biết chi tiết hơn.

1. Camera HIKVision

Hikvision là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm camera, hãng có trụ sở chính đặt tại Hàng Châu, Trung quốc. Trong nhiều năm liền HikVision luôn dẫn đầu trên thị trường camera thế giới bỏ xa các đối thủ cạnh tranh. Hikvision khẳng định thương hiệu hàng đầu thế giới với tốc độ tăng trưởng hàng năm lên đến 50% hiện đang được công nhận là nhà sản xuất camera lớn nhất thế giới.

Trụ sở Hikvision

Các sản phẩm camera Hikvision có chất lượng rất tốt trong tầm giá phù hợp là một trọng những hãng camera hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Camera Hikvision là thương hiệu camera rất phổ biến tại Việt Nam, có từ nhiều năm nay. Các sản phẩm camera hãng Hikvision cũng trải dài từ các phân khúc từ thấp đến cao, có cả các giải pháp lớn cho doanh nghiệp, chính phủ.

Các sản phẩm camera hãng Hikvision có chất lượng tốt, đảm bảo kỹ thuật, độ ổn định cao

Các trung tâm hỗ trợ kỹ thuật & hỗ trợ dịch vụ, bảo hành, bảo trì chính hãng của Hikvision rất uy tín, chuyên nghiệp.

2. Camera Ezviz

Camera Ezviz là thương hiệu con của tập đoàn Hikvision, thương hiệu camera Ezviz được khai sinh ra để tập chung phát triển những dòng camera thông minh ứng dụng những công nghệ thông minh hiện đại.

sản phẩm camera EZVIZ

Các sản phẩm của EZVIZ tập trung nhắm vào phân khúc gia đình, cùng với hệ sinh thái thông minh như Smart home, giám sát an ninh cho tòa nhà, căn hộ cao cấp…

Xét riêng về camera wifi thi thì Ezviz là thương hiệu camera wifi tốt nhất hiện nay. Ezviz tập trung vào phân khúc camera wifi thông minh cho gia đình, văn phòng. Ưu điểm mạnh nhất của Ezviz là chất lượng, đây là 1 sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho gia đình và doanh nghiệp.

3. Camera Dahua

Dahua là thương hiệu thiết bị giải pháp an ninh hàng đầu thế giới hiện nay, hiện tại Dahua đang là thương hiệu camera đứng thứ hai thế giới chỉ đứng sau Hikvision và đang đứng thứ 4 trong danh sách " Security top 50 " của A&S International. 

Camera Dahua là thương hiệu camera rất chất lượng, thiết kế sắc sảo và chất lượng hình ảnh rất sắc nét. Tại Việt Nam, thương hiệu Dahua còn khá sơ khai. Tuy nhiên chúng tôi dự đoán Dahua sẽ phát triển rất mạnh trong những năm tới tại thị trường Việt Nam vì đây là các dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng.

Bởi vì mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nên hệ thống hỗ trợ của Dahua có phần hạn chế mặc dù có chất lượng sản phẩm rất tốt. Các trung tâm bảo hành, bảo trì, đội ngũ kinh doanh và hỗ trợ kỹ thuật của Dahua đang trong giai đoạn phát triển tại thị trường Việt Nam.

4. Camera IMOU

Cũng giống như Ezviz, IMOU cũng là thương hiệu con của tập đoàn Dahua. Các dòng sản phẩm camera IMOU tuy vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã gây được nhiều tiếng vang trên thị trường. Camera IMOU được người tiêu dùng ưa thích bởi giá cả rất phải chăng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cùng với chất lượng tốt dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

các sản phẩm camera của IMOU

Camera IMOU được thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và hiện đại, tính thẩm mỹ cao, lắp đặt đơn giản và dễ dàng, không phải kéo dây rợ loằng ngoằng, thích hợp với các gia đình, cửa hàng, văn phòng, các doanh nghiệp,…

Các sản phẩm của IMOU được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. Băng chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý của mình IMOU đang dần trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam.

5. Đơn vị phân phối camera IMOU

Đơn vị phân phối camera IMOU tại Việt Nam là công ty VINACO Co.Ltd. VINAGO được thành lập từ năm 2012 công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới công nghệ thông minh.

Với 2 trụ sở phân phối và bảo hành

Hà Nội: Số 15 Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, P14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh