"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

VINAGO Là Nhà Tài Trợ Vàng Cho Sự Kiện Thành Lập Hiệp Hội Camera Quan Sát TP.HCM

Chúng ta đã luôn tin tưởng vào sức mạnh của cộng đồng và sự hợp tác để xây dựng một thành phố thông minh và an toàn. Chính vì vậy, chúng tôi tự hào thông báo rằng Vinago là nhà TÀI TRỢ VÀNG cho sự kiện thành lập Hiệp Hội Camera Quan Sát TP Hồ Chí Minh.

Sự kiện quan trọng này sẽ không chỉ là sân chơi để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về công nghệ camera quan sát, mà còn mở ra những cơ hội thú vị cho các chuyên gia, doanh nghiệp và cộng đồng yêu công nghệ tham gia cùng nhau thảo luận về những giải pháp hiện đại nhằm nâng cao an ninh và quản lý trong thành phố. Chúng tôi hy vọng sự kiện này sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ an ninh tại TP. 

Hãy chờ đón sự kiện diễn ra vào ngày 22/9/2023 tại TP.HCM. Cùng nhau chúng ta "Kết sức mạnh - Nối thành công".

=========

#VINAGO tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam 🇻🇳. Với phương châm chia sẻ lợi ích phát triển bền vững, VINAGO cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất để quý khách hàng có thể tin tưởng và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của VINAGO. 

---------

📌Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Group Zalo Đại lý Vinago: https://zalo.me/g/cvdosr941

🚩 Miền Bắc: 0904655447 - MR Thịnh

🚩 Miền Nam: 0987256898 - MR Hiến

🚩 Miền Trung: 0905403060 - MR Long

Trân trọng cảm ơn!