"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

VINAGO TÀI TRỢ GIẢI GIAO LƯU BÓNG ĐÁ, GÂY QUỸ TỪ THIỆN IT - CCTV ĐỒNG THÁP LẦN THỨ 2 NĂM 2024 VÀ HỖ TRỢ HỌC BỔNG HỌC SINH NGHÈO

Vinago Tài Trợ Giải Giao Lưu Bóng Đá, Gây Quỹ Từ Thiện IT - CCTV Đồng Tháp Lần Thứ 2 Năm 2024 và Hỗ Trợ Học Bổng Học Sinh Nghèo

Ngày 10/08/2024, Vinago tự hào là nhà tài trợ chính cho giải giao lưu bóng đá, gây quỹ từ thiện IT - CCTV Đồng Tháp lần thứ 2 năm 2024, một sự kiện thể thao quan trọng và ý nghĩa. Sự kiện này không chỉ mang đến niềm vui và cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện tài năng bóng đá, mà còn là dịp để Vinago thể hiện cam kết với cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện.

Bên cạnh việc tài trợ cho giải bóng đá, Vinago còn hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo tại xã Mỹ Tân, Cao Lãnh năm 2024. Đây là một phần trong nỗ lực của Vinago nhằm tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Mục Tiêu Của Vinago:

Khuyến Khích Tinh Thần Thể Thao: Giải bóng đá không chỉ là cuộc thi mà còn là cơ hội để khuyến khích tinh thần thể thao và giao lưu giữa các đội bóng.

Gây Quỹ Từ Thiện: Sự kiện này cũng nhằm gây quỹ từ thiện để hỗ trợ cộng đồng.

Hỗ Trợ Học Tập: Những học bổng này giúp các em học sinh có thêm điều kiện để tiếp tục học tập và phát triển bản thân.

Vinago tin rằng sự hỗ trợ này sẽ góp phần tạo nên những thay đổi tích cực trong cộng đồng và tiếp tục thúc đẩy những giá trị tốt đẹp. Vinago rất vui mừng được đồng hành cùng các bạn trong những hoạt động ý nghĩa này và hy vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa những cơ hội và sự hỗ trợ cho cộng đồng.

Hãy theo dõi Vinago để cập nhật thêm thông tin và cùng chung tay vì một tương lai tươi sáng hơn!