"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

Vinago Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ Quốc Khánh

🇻🇳🇻🇳 VINAGO THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9 🇻🇳🇻🇳

Kính gửi quý đối tác, khách hàng thân mến, nhân dịp Chào mừng ngày Quốc Khánh Việt Nam, Vinago xin gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe và thành công. Chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ lễ như sau:

⏰Thời gian nghỉ: từ ngày 1/9 - 3/9

⌛️ Thời gian làm việc trở lại: ngày 4/9 (Thứ Hai).

👉Trong khoảnh khắc thịnh vượng của đất nước, Vinago xin tạm dừng mọi hoạt động để cùng quý vị chia sẻ kỳ nghỉ êm đềm, bên gia đình và những người thân yêu.Vinago cam kết duy trì chất lượng dịch vụ và sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất sau kỳ nghỉ lễ.

Chúc quý vị có những ngày nghỉ ấm áp và tràn đầy niềm vui bên gia đình và người thân. Mọi thông tin cập nhật sẽ được chia sẻ trên trang Facebook chính thức của chúng tôi.

Trân trọng,

VINAGO

---------

📌Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Group Zalo Đại lý Vinago: https://zalo.me/g/cvdosr941

🚩 Miền Bắc: 0904655447 - MR Thịnh

🚩 Miền Nam: 0987256898 - MR Hiến

🚩 Miền Trung: 0905403060 - MR Long

Trân trọng cảm ơn!