"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

Workshop KIOXIA: Trợ Thủ Đắc Lực Cho Nhà Sáng Tạo Nội Dung

📸 Khoảnh Khắc Ấn Tượng Tại Workshop KIOXIA: Trợ Thủ Đắc Lực Cho Nhà Sáng Tạo Nội Dung

Workshop với sự tham gia của Reviewer SÚP Heo và VJ Phương Linh đã mang đến một không khí sôi động và nhiều thông tin hữu ích cho các anh chị em sáng tạo nội dung. Chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm và hiểu sâu hơn về các sản phẩm SSD của KIOXIA – một trong những trợ thủ đắc lực cho công việc hàng ngày của người sáng tạo.

🎤 Cảm ơn ban tổ chức VnReview, nhãn hàng KIOXIA, Reviewer SÚP Heo và VJ Phương Linh đã mang đến một buổi chia sẻ thú vị và giá trị. Những kiến thức về SSD, cùng với kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia, thực sự là những hành trang quý báu cho mọi người tham gia.

Workshop cùng KIOXIA: Những trợ thủ đắc lực cho nhà sáng tạo nội dung

✨ Workshop do KIOXIA kết hợp với VnReview tổ chức ✨

🕑 Thời gian: 14h ngày 28/9/2024

🏢 Địa điểm: Tầng 3, Sagi Coffee & Tea, 347 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

------------

#VINAGO tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm #KIOXIA tại Việt Nam 🇻🇳. Với phương châm chia sẻ lợi ích phát triển bền vững, VINAGO cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất để quý khách hàng có thể tin tưởng và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của VINAGO.

------------

📌Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Group Zalo trong cmt:

🚩 Miền Bắc: 0904655447 - MR Thịnh

🚩 Miền Nam: 0987256898 - MR Hiến

🚩 Miền Trung: 0905403060 - MR Long

Trân trọng cảm ơn!