"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

Workshop TENDA & IP-COM Tại Vĩnh Long

WORKSHOP TENDA & IPCOM - GIẢI PHÁP MẠNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

📅 Ngày 29/9/2023, tại thành phố Tây Ninh đã tổ chức thành công Workshop TENDA - IPCOM với chủ đề "Giải pháp mạng cho doanh nghiệp". Vinago rất vinh dự được đồng hành cùng quý công ty Dương Long tại Vĩnh Long. Sự hiện diện và đóng góp của các anh chị đã tạo nên một không khí học tập, trao đổi và thảo luận rất sôi nổi và hữu ích.

📌 Hãng Tenda- IPCom kết hợp cùng NPP VINAGO xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể đại lý Vĩnh Long đã tạo nên buổi Workshop ấm áp gần gũi và thành công ngoài mong đợi.

🍀 Hy vọng những trải nghiệm và kiến thức chia sẻ về công nghệ tại workshop sẽ giúp các sản phẩm Tenda & IP-Com và VINAGO đến gần hơn với các quý anh chị đại lý Vĩnh Long.

=========

#VINAGO tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm #TENDA và #IP_COM tại Việt Nam 🇻🇳. Với phương châm chia sẻ lợi ích phát triển bền vững, VINAGO cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất để quý khách hàng có thể tin tưởng và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của VINAGO. Đăng Ký Đại Lý tại website.

---------

📌Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Group Zalo Đại lý Tenda-IPCOM để cập nhập những ưu đãi mới nhất: https://zalo.me/g/qvjnhj788

🚩 Miền Bắc: 0904655447 - MR Thịnh

🚩 Miền Nam: 0987256898 - MR Hiến

🚩 Miền Trung: 0905403060 - MR Long

Trân trọng cảm ơn!