"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

Tin tức

[NEW] Khám Phá Bộ Vật phẩm Quà Tặng Từ KIOXIA

Khám Phá Bộ Vật phẩm Quà Tặng từ KIOXIA: Áo, Túi, Catalog, Tủ Trưng Bày KIOXIA Bạn đang tìm kiếm những món quà ý nghĩa, độc đáo và sáng tạo để thể hiện lòng tri ân hay tạo ấn tượng đặc biệt đối với đối tác, khách hàng hoặc đồng nghiệp? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn bộ sưu tập quà tặng tinh tế từ hãng KIOXIA!

17/08/2023

Workshop TENDA & IP-COM tại Tây Ninh

Ngày 5/8/2023, tại thành phố Tây Ninh đã tổ chức thành công Workshop TENDA - ICOM với chủ đề "Giải pháp mạng cho doanh nghiệp". Vinago rất vinh dự được đồng hành quý đại lý IT-CCTV tại Tây Ninh. Sự hiện diện và đóng góp của các anh chị đã tạo nên một không khí học tập, trao đổi và thảo luận rất sôi nổi và hữu ích.

07/08/2023

VINAGO TEAMBUILDING 2023

VINAGO TEAMBUIDLING 2023 tại Huế - Lăng Cô [29/7/2023 - 31/7/2023] Kỷ niệm đáng nhớ từ chuyến du lịch Teambuilding 2023 của công ty Vinago tại thành phố Huế đã đến lúc kết thúc. Đây là một chặng đường đáng giá của sự thăng hoa, học hỏi và đoàn kết của tất cả chúng ta. Những trải nghiệm tuyệt vời, những kỷ niệm đẹp đẽ và những tình cảm gắn kết sẽ mãi mãi đi cùng với chúng ta trong hành trình sự nghiệp của mỗi cá nhân và của cả công ty.

04/08/2023

Workshop TENDA & IP-COM tại Thủ Đức - HCM

Ngày 27/7/2023, tại quận Thủ Đức đã tổ chức thành công Workshop TENDA - ICOM với chủ đề "Giải pháp mạng cho doanh nghiệp". Vinago rất vinh dự được đồng hành cùng cộng đồng điện nhẹ ELV - CCTV Thủ Đức. Sự hiện diện và đóng góp của các anh chị đã tạo nên một không khí học tập, trao đổi và thảo luận rất sôi nổi và hữu ích.

02/08/2023

Workshop TENDA & IP-COM tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Vào ngày 15/7/2023, tại Bà Rịa - Vũng tàu đã tổ chức thành công rực rỡ hội thảo "Giải pháp Mạng dành cho doanh nghiệp" với sự hỗ trợ & đồng hành từ nhãn hàng #TENDA, Nhà Phân Phối #VINAGO. Đặc biệt là với sự tham gia nhiệt tình của các ACE ngành IT/CCTV - CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG PHƯƠNG DUNG .

24/07/2023