"VINAGO Luôn cam kết đồng hành cùng phát triển với đối tác"

Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.

Liên hệ

Tuyển Dụng

Tuyển nhân viên hành chính nhân sự

* Mô tả công việc: - Cuối tháng tính các chỉ tiêu và làm bảng lương, phối hợp xây dựng chính sách lương - Thực hiện công việc tuyển dụng, hẹn lịch phỏng vấn - Phối hợp lên kế hoạch tổ chức liên hoan, teambuilding, lên kế hoạch mua sắm trang bị các vật dụng cần thiết cho công ty văn phòng. - Phối hợp với trưởng bộ phận khách xây dựng kế hoạch đào tạo và truyền thông - Phối hợp với phòng kinh doanh thực hiện công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng. - Phối hợp và Thực hiện kiểm soát công việc bán hàng của đội ngũ kinh doanh. - Thực hiện các công việc khác thuộc bộ phận hành chính nhân sự. - Thời gian làm việc từ 9h đến 18h các ngày, nghỉ Chủ Nhật.

06/03/2021

Tuyển trưởng phòng Marketing làm việc tại HN

– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Marketing các nhãn hàng cả năm. – Tuyển dụng, Giao việc và giám sát team Marketing thực hiện kế hoạch công việc. – Đề xuất và tổ chức triển khai các giải pháp marketing online/offline (email marketing, SEO, Google Ads, Facebook Ads, Youtube…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh. – Đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai. – Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh. – Khai phá những kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing. – Báo cáo tình hình thực tế và tham mưu chiến lược cho BGĐ. – Chi tiết công việc sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.

06/03/2021

Nhân Viên Kỹ Thuật - Cần tuyển nhân viên kỹ thuật sửa chữa điện tử

Cần tuyển nhân viên kỹ thuật sửa chữa điện tử. * Mô tả công việc: - Sửa chữa mạch điện tử tv box, camera, đầu kỹ thuật số, - Sửa chữa thiết bị điện tử, amply, loa, loa kéo, đẩy công suất… và các linh kiện điện tử có thể thay thế. - Làm việc tại văn phòng, không cần di chuyển nhiều. - Thời gian làm việc: T2-T7

06/03/2021