Thành lập từ năm 2012, Vinago là một công ty luôn không ngừng tự đổi mới, tập trung vào lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ mới, công nghệ thông minh. Là một công ty của người trẻ, năng động, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên phân phối sản phẩm android box tại Việt Nam, sau đó không ngừng mở rộng sang các sản phẩm thông minh và giả pháp công nghệ khác. Phương châm của công ty là chia sẻ lợi ích, cùng phát triển bền vững.
Liên hệVITACAM C1290 - Độ phân giải 3MPX chuẩn Ultra HD - lens 2.8mm góc quan sát siêu rộng, quan sát ban đêm, xoay 360 độ, đàm thoại hai chiều, human tracking, BẢO HÀNH 12 THÁNG
KODA – Màu sắc chân thực – thương hiệu 30 năm trên thế giới. Sử dụng tấm nền INNOLUX mới 100%, BH 24 tháng.
KODA – Màu sắc chân thực – thương hiệu 30 năm trên thế giới. Sử dụng tấm nền INNOLUX mới 100%, BH 24 tháng.
KODA - Màu sắc chân thực – thương hiệu 30 năm trên thế giới. Sử dụng tấm nền INNOLUX mới 100%, BH 24 tháng.
Himedia Q100, sản phẩm này được thiết kế chuyên dụng cho Karaoke, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí đa phương tiện chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.
KODA S5 là mẫu vang cơ bán cực kì chạy của hãng trong thời gian vừa qua. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, chất lượng phần cứng tốt, 100% được hãng sử dụng những linh kiện mới và mạch hàn tỉ mỉ (các sản phẩm nhái trên thị trường hiện nay dùng mạch dán kém chất lượng), giúp mang lại dải âm thanh sống động, sạch sẽ cho bộ dàn
KODA S5 Limited là mẫu vang cơ phiên bản giới hạn vừa được hãng cho ra mắt cuối Quý I năm 2021, với một số cải tiến mới, cùng một số công nghệ mới như HeadquarterMusic, Reverb Boot... mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm giá rẻ, hàng giả hàng nhái hiện nay đang tràn lan trên thị trường
KODA S6 là mẫu vang cơ cao cấp mới nhất vừa được Hãng cho ra mắt thị trường với một số cải tiến mới, cùng một số công nghệ mới như TrueMusic, Reverb Boot... mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm kém chất lượng hiện nay đang tràn ngập thị trường. Một sản phẩm xứng đáng nằm trong danh sách lựa chọn của người tiêu dùng thông thái